รีวิวหนัง : FEAR DOT COM(2002)

พล็อต:
มีบางอย่างแปลก ๆ เกิดขึ้น ดูเหมือนว่าผู้คนจะเสียชีวิตภายใน 48 ชั่วโมงหลังจากเข้าสู่ระบบเว็บไซต์ที่ชื่อว่า Feardotcom.com โชคดีสำหรับเรา นักสืบที่น่ารักและผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเนิร์ดอยู่ในคดีนี้ พวกเขาค้นหา สืบสวน พบสิ่งของ จากนั้นพวกเขาก็พยายามคิดออกทั้งหมดและสิ่งต่อไปที่คุณรู้…คุณมีหนังห่วยๆ ให้ตัวเอง ความกลัวเกิดขึ้น

คำติชม:
บรรยากาศสกปรก ภาพที่ลื่นไหล อารมณ์หดหู่… ทั้งหมดเป็นลูกกวาดที่ดีในการเตรียมตัวสำหรับหนังสยองขวัญใช่ไหม? อาจเป็นได้ ถ้าคนสร้างภาพยนตร์ไม่ลืมเพิ่มส่วนประกอบสำคัญอย่างหนึ่งที่ทำให้ภาพยนตร์มีความบันเทิงมากขึ้นเล็กน้อย นั่นคือพล็อตที่สมเหตุสมผล!! ภาพยนตร์เรื่องนี้ตั้งสมมติฐานที่ดีครึ่งทางเกี่ยวกับเว็บไซต์ \”นักฆ่า\” เล่นซอเป็นเวลากว่าชั่วโมงในขณะที่คนที่ถูกเรียกว่า \”นักสืบ\” พลาดทุกเบาะแสในหนังสือ และในที่สุดก็สูญเสียความเข้าใจทั้งหมดเมื่อพวกเขา พยายามอธิบายให้ผู้ชมฟังทั้งหมด และในขณะที่สถานที่ SE7EN-ish นั้นดูมีสไตล์และมืดมนในตอนแรก มันจะกลายเป็นเรื่องซ้ำซากอย่างรวดเร็วเมื่อเราสังเกตเห็นเหยื่อรายหนึ่งถูกฆ่าจากเว็บไซต์ จากนั้นอีกราย ตามด้วยอีกราย อีกราย ฯลฯ \”เอ่อ… เรามาต่อกันเลยไหม!\” ในขณะเดียวกัน ตัวละครของสตีเฟน ดอร์ฟฟ์ ชายผู้เต็มไปด้วยปรากฏการณ์ประหลาดนี้ นั้นช่างไร้เดียงสาราวกับชายตรงในบาร์เกย์ ขณะที่นาตาสชา แม็คเอลโฮน เพื่อนสนิทของเขา ได้สรุปบุคลิกของรองเท้าเปียก . และหลังจากประมาณหกสิบนาทีของภาพที่ตัดต่อโดย MTV ปรากฏต่อหน้าต่อตาฉันที่ยุ่งวุ่นวายและผู้คนจำนวนมากถูกฆ่าตาย (ฉันอาจพูดเสริมว่าด้วยวิธีที่น่าเบื่อมาก) และออกจากโรงละคร \”ความละเอียด\” ก็ออกมาและไม่เพียงแต่ไม่ได้ทำให้ อะไรก็ตาม มันยังแก้ไขได้ไม่ดี ตบกันอย่างรวดเร็ว และสุดท้ายก็ไร้สาระ ส่วนที่น่าเศร้าก็คือ ที่จริงแล้วผมกับแอร์โรว์พยายามที่จะเอาเรื่องไร้สาระมารวมกันหลังจากที่เราดู (\”ถ้าเธออยู่ที่นั่น แล้วที่ไหนล่ะ…?\”) แต่ทั้งหมดที่เราได้รับคืออาการปวดหัวและคำถามมากขึ้น ยังไม่ได้ตอบ ตัวละครของชายผู้คลั่งไคล้ปรากฏการณ์แปลกๆ นี้ นั้นช่างไร้เดียงสาราวกับชายแท้ในบาร์เกย์ ในขณะที่ Natascha McElhone เพื่อนสนิทของเขา สะท้อนบุคลิกของรองเท้าเปียก และหลังจากประมาณหกสิบนาทีของภาพที่ตัดต่อโดย MTV ปรากฏต่อหน้าต่อตาฉันที่ยุ่งวุ่นวายและผู้คนจำนวนมากถูกฆ่าตาย (ฉันอาจพูดเสริมว่าด้วยวิธีที่น่าเบื่อมาก) และออกจากโรงละคร \”ความละเอียด\” ก็ออกมาและไม่เพียงแต่ไม่ได้ทำให้ อะไรก็ตาม

มันยังแก้ไขได้ไม่ดี ตบกันอย่างรวดเร็ว และสุดท้ายก็ไร้สาระ ส่วนที่น่าเศร้าก็คือ ที่จริงแล้วผมกับแอร์โรว์พยายามที่จะเอาเรื่องไร้สาระมารวมกันหลังจากที่เราดู (\”ถ้าเธออยู่ที่นั่น แล้วที่ไหนล่ะ…?\”) แต่ทั้งหมดที่เราได้รับคืออาการปวดหัวและคำถามมากขึ้น ยังไม่ได้ตอบ ตัวละครของชายผู้คลั่งไคล้ปรากฏการณ์แปลกๆ นี้ นั้นช่างไร้เดียงสาราวกับชายแท้ในบาร์เกย์ ในขณะที่ Natascha McElhone เพื่อนสนิทของเขา สะท้อนบุคลิกของรองเท้าเปียก และหลังจากประมาณหกสิบนาทีของภาพที่ตัดต่อโดย MTV ปรากฏขึ้นต่อหน้าต่อตาที่วุ่นวายของฉันและผู้คนจำนวนมากถูกฆ่าตาย (ในแบบที่น่าเบื่อมาก ฉันอาจพูดเสริม) และออกจากโรงละคร \”ความละเอียด\” ก็ออกมาและไม่เพียงแต่ไม่ได้ทำให้ อะไรก็ตาม มันยังแก้ไขได้ไม่ดี ตบกันอย่างรวดเร็ว และสุดท้ายก็ไร้สาระ ส่วนที่น่าเศร้าก็คือ ที่จริงแล้วผมกับแอร์โรว์พยายามที่จะเอาเรื่องไร้สาระมารวมกันหลังจากที่เราดู (\”ถ้าเธออยู่ที่นั่น แล้วที่ไหนล่ะ…?\”) แต่ทั้งหมดที่เราได้รับคืออาการปวดหัวและคำถามมากขึ้น ยังไม่ได้ตอบ เป็นเรื่องไร้สาระราวกับชายแท้ในบาร์เกย์ ในขณะที่ Natascha McElhone เพื่อนสนิทของเขา ถ่ายทอดบุคลิกของรองเท้าเปียก และหลังจากประมาณหกสิบนาทีของภาพที่ตัดต่อโดย MTV ปรากฏต่อหน้าต่อตาฉันที่ยุ่งวุ่นวายและผู้คนจำนวนมากถูกฆ่าตาย (ฉันอาจพูดเสริมว่าด้วยวิธีที่น่าเบื่อมาก) และออกจากโรงละคร \”ความละเอียด\” ก็ออกมาและไม่เพียงแต่ไม่ได้ทำให้ อะไรก็ตาม มันยังแก้ไขได้ไม่ดี ตบกันอย่างรวดเร็ว และสุดท้ายก็ไร้สาระ ส่วนที่น่าเศร้าก็คือ ที่จริงแล้วผมกับแอร์โรว์พยายามที่จะเอาเรื่องไร้สาระมารวมกันหลังจากที่เราดู (\”ถ้าเธออยู่ที่นั่น แล้วที่ไหนล่ะ…?\”) แต่ทั้งหมดที่เราได้รับคืออาการปวดหัวและคำถามมากขึ้น ยังไม่ได้ตอบ เป็นเรื่องไร้สาระราวกับชายแท้ในบาร์เกย์ ในขณะที่ Natascha McElhone เพื่อนสนิทของเขา ถ่ายทอดบุคลิกของรองเท้าเปียก และหลังจากประมาณหกสิบนาทีของภาพที่ตัดต่อโดย MTV ปรากฏขึ้นต่อหน้าต่อตาที่วุ่นวายของฉันและผู้คนจำนวนมากถูกฆ่าตาย (ในแบบที่น่าเบื่อมาก ฉันอาจพูดเสริม) และออกจากโรงละคร \”ความละเอียด\” ก็ออกมาและไม่เพียงแต่ไม่ได้ทำให้ อะไรก็ตาม มันยังแก้ไขได้ไม่ดี ตบกันอย่างรวดเร็ว และสุดท้ายก็ไร้สาระ ส่วนที่น่าเศร้าก็คือ ที่จริงแล้วผมกับแอร์โรว์พยายามที่จะเอาเรื่องไร้สาระมารวมกันหลังจากที่เราดู (\”ถ้าเธออยู่ที่นั่น แล้วที่ไหนล่ะ…?\”) แต่ทั้งหมดที่เราได้รับคืออาการปวดหัวและคำถามมากขึ้น ยังไม่ได้ตอบ และหลังจากประมาณหกสิบนาทีของภาพที่ตัดต่อโดย MTV ปรากฏต่อหน้าต่อตาฉันที่ยุ่งวุ่นวายและผู้คนจำนวนมากถูกฆ่าตาย (ฉันอาจพูดเสริมว่าด้วยวิธีที่น่าเบื่อมาก) และออกจากโรงละคร \”ความละเอียด\” ก็ออกมาและไม่เพียงแต่ไม่ได้ทำให้ อะไรก็ตาม

มันยังแก้ไขได้ไม่ดี ตบกันอย่างรวดเร็ว และสุดท้ายก็ไร้สาระ ส่วนที่น่าเศร้าก็คือ ที่จริงแล้วผมกับแอร์โรว์พยายามที่จะเอาเรื่องไร้สาระมารวมกันหลังจากที่เราดู (\”ถ้าเธออยู่ที่นั่น แล้วที่ไหนล่ะ…?\”) แต่ทั้งหมดที่เราได้รับคืออาการปวดหัวและคำถามมากขึ้น ยังไม่ได้ตอบ และหลังจากประมาณหกสิบนาทีของภาพที่ตัดต่อโดย MTV ปรากฏต่อหน้าต่อตาฉันที่ยุ่งวุ่นวายและผู้คนจำนวนมากถูกฆ่าตาย (ฉันอาจพูดเสริมว่าด้วยวิธีที่น่าเบื่อมาก) และออกจากโรงละคร \”ความละเอียด\” ก็ออกมาและไม่เพียงแต่ไม่ได้ทำให้ อะไรก็ตาม มันยังแก้ไขได้ไม่ดี ตบกันอย่างรวดเร็ว และสุดท้ายก็ไร้สาระ ส่วนที่น่าเศร้าก็คือ ที่จริงแล้วผมกับแอร์โรว์พยายามที่จะรวมเรื่องไร้สาระบางส่วนเข้าด้วยกันหลังจากที่เราดู (\”ถ้าเธออยู่ที่นั่น แล้วอยู่ที่ไหน…?\”) แต่สิ่งที่เราได้รับคือปวดหัวและมีคำถามมากขึ้น ยังไม่ได้ตอบ ตบกันอย่างรวดเร็วและท้ายที่สุดก็ไร้สาระ ส่วนที่น่าเศร้าก็คือ ที่จริงแล้วผมกับแอร์โรว์พยายามที่จะเอาเรื่องไร้สาระมารวมกันหลังจากที่เราดู (\”ถ้าเธออยู่ที่นั่น แล้วที่ไหนล่ะ…?\”) แต่ทั้งหมดที่เราได้รับคืออาการปวดหัวและคำถามมากขึ้น ยังไม่ได้ตอบ ตบกันอย่างรวดเร็วและท้ายที่สุดก็ไร้สาระ ส่วนที่น่าเศร้าก็คือ ที่จริงแล้วผมกับแอร์โรว์พยายามที่จะเอาเรื่องไร้สาระมารวมกันหลังจากที่เราดู (\”ถ้าเธออยู่ที่นั่น แล้วที่ไหนล่ะ…?\”) แต่ทั้งหมดที่เราได้รับคืออาการปวดหัวและคำถามมากขึ้น ยังไม่ได้ตอบ

ถ้าใครอธิบายได้ชัดเจนว่าเว็บนี้มันบ้าอะไร ทำได้ยังไง ใครอยู่เบื้องหลังมัน และมันเล่นในรูปแบบที่ใหญ่กว่านี้อย่างไร…ส่งอีเมลมาให้ฉันแล้วฉันจะให้ คุณใหญ่เปียกหนึ่งตอบแทน นอกจากนี้ยังมีตัวละคร \”หมอ\” ในภาพยนตร์ที่ฉันเชื่อว่าควรจะน่ากลัว แต่ฟังดูงี่เง่าเกินกว่าจะจริงจังและไม่มีแรงจูงใจ นอกจากนี้ยังมี \”คู่หู\” ของนักสืบที่ไม่ทำอะไรมากไปกว่าบ่นและถูกทิ่มแทงตลอดเวลา และในขณะที่ตัวละครในภาพยนตร์บางเรื่องเริ่มถูกโจมตีที่นี่และที่นั่น ฉันสัมผัสได้จริงๆ การติดตั้งที่ไม่แยแสของฉัน และนี่คือฉันหรือว่าพวกเขาพยายามสร้าง \”ความโรแมนติก\” ระหว่างนำไปสู่การบูตทั้งสอง?? เอ่อ อะไรนะ…ก็ไม่ได้ผลเหมือนกัน!! อย่างไรก็ตาม ความกลัวสองสามเรื่องได้ผล แต่สิ่งที่ถ้ำมองส่วนใหญ่ก็เก่าไปชั่วขณะ และบางส่วนก็น่าขยะแขยงเพราะเห็นแก่มัน โดยมีเนื้อหาเพียงเล็กน้อยหรือใดๆ อยู่เบื้องหลัง แม้แต่การถ่ายหัวนมทีละหยดก็ไม่ได้ช่วยอะไรฉันมากนัก นอกจากนั้น ถ้าคุณต้องการเช่าสนามหญ้านี้และเล่นเป็นแบ็คกราวด์ของปาร์ตี้ที่บ้านของคุณ มันอาจจะไม่ใช่ความคิดที่แย่ เพราะภาพและสไตล์ที่สกปรกนั้นค่อนข้างชั่วร้าย แต่เนื่องจากตัวละครนั้นบางและใบ้ พล็อตเรื่องเข้าใจยากและโดยพื้นฐานแล้วหนังก็วนเป็นวงกลมเป็นส่วนใหญ่ อย่าไปดูมันเป็นหนังสยองขวัญที่จริงจังเพราะสิ่งเดียวที่คุณจะได้ออกจากมันคือคดีร้ายแรง คุณ. และเพื่อตอบคำถามหลักสองข้อที่เว็บไซต์ถามเหยื่อตลอดทั้งหนังเรื่องนี้ \”Do you want to watch?\”